Hệ thống tổng đài IP PBX

Tổng đài điện thoại IP PBX có thể giao tiếp nội bộ trong công ty và với bên ngoài. Sử dụng các kênh khác nhau như Voice IP, ISDN hoặc tương tự. Một IP PBX cũng cho phép mở rộng nhiều điện thoại nhánh hơn so với các dòng vật lý PTSN.

IP PBX đã trở nên quen thuộc với doanh nghiệp bởi ưu điểm miễn phí cước gọi nội bộ giữa các chi nhánh, phòng ban bất kể địa lý.

Giải pháp tổng đài IP giúp cho việc truyền tải thông tin dễ dàng và hiệu quả hơn

Giải pháp tổng đài IP là gì?

Đây là loại hình tổng đài thế hệ mới hoạt động đựa trên nền tảng công nghệ IP hiện đại hằm cung cấp cho khách hàng các cuộc gọi chất lượng cao với chi phí thấp nhất. Việc sử dụng tổng đài IP sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được khoản chi phí không nhỏ, việc liên lạc giữa các chi nhánh cũng trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn, tăng lợi nhuận kinh doanh của công ty cùng những ưu điểm nổi bật như trả lời tự động (IVR), ghi âm, quản lý cuộc gọi,…

Giải pháp tổng đài IP kết nối nhiều chi nhánh

Các công ty, tổ chức hay doanh nghiệp lớn có nhiều chi nhánh ở khắp các tỉnh thành cả nước sẽ gặp khó khăn khi gặp mặt, hội họp, chính vì thế việc tìm giải pháp cho vấn đề này thực sự rất quan trọng. Sử dụng tổng đài IP sẽ đảm bảo việc liên lạc thông suốt, ngay cả khi ở nước ngoài.

Giải pháp tổng đài IP dễ dàng và tiện lợi

Lợi ích khi sử dụng giải pháp tổng đài IP

  • Nhận cuộc gọi đến của khách hàng từ mạng internet
  • Nhận diện khách hàng đã trong hệ thống hay khách hàng mới
  • Cho phép thêm trực tiếp thong tin khách hàng trên from đàm thoại
  • Tự động phân phối đến nhóm điện thoại viên
  • Hiển thị số chủ gọi và các thông tin chủ gọi
  • Xếp hàng các cuộc gọi đến khi nhóm bận
  • Phát nhạc chờ, thông báo lập trình được
  • Không giới hạn thời gian
  • Chuyển cuộc gọi trong nhóm, ra nhóm khác, ra mạng ngoài (cho tư vấn)
  • Tổ chức cuộc họp hội nghị.
  • Phân nhóm các điện thoại viên theo chức năng (Nhóm chăm sóc khách hàng, nhóm bán hàng, nhóm giới thiệu dịch vụ…).
  • Cho phép thiết lập quy tắc phân phối cuộc gọi (theo thời gian tổng đài viên trả lời, theo số cuộc, theo chức vụ, kết hợp).
  • Thống kê lưu lượng gọi, tỷ lệ rớt cuộc, tình trạng hàng đợi, tình trạng trả lời theo nhóm hoặc theo điện thoại viên.
  • Quản lý, thống kê các điện thoại viên theo mã và theo nhóm, không phụ thuộc vị trí máy điện thoại.
  • Nghe lại cuộc gọi, xóa cuộc gọi
  • Tìm kiếm thông tin cuộc gọi được thực hiện dựa trên nhiều tiêu chí: số chủ gọi, số bị gọi, thời gian gọi, cuộc gọi kết nối/cuộc gọi nhỡ
  • Dựa vào lưu lượng thông tin của các cuộc gọi nhằm đánh giá số lượng, thời gian, thông tin trên các vùng miền để định hướng phát triển
  • Giải pháp tổng đài IP tích hợp phần mềm CRM dành cho doanh nghiệp.
0911.43.1368