Đặc điểm kênh truyền thông
- Thiết bị màn hình LED được lắp đặt tại khu vực sảnh chờ thang máy, siêu thị, khu vui chơi, tòa nhà, chung cư, trung tâm thương mại…Thông thường sử dụng thiết bị màn hình LED 27 inch, tại những nơi có không gian sảnh rộng sẽ sử dụng thiết bị màn hình LED từ 32-42 inch.
- Tần suất phát sóng: 60 lần/ngày
- Thiết bị Poster được lắp đặt tại bên trong thang máy. Sử dụng màn hình LED 22 inch, độ phân giải cao, hình ảnh sắc nét hiển thị toàn màn hình, tỷ lệ 16:9, hình ảnh không bị biến dạng.
- Tần suất phát sóng: 360 lần/ngày
Ưu thế kênh truyền thông thang máy tòa nhà
- Thiết bị được lắp đặt tại nơi người xem bắt buộc phải đi qua hàng ngày, là kênh truyền thông có tính ép buộc, không có sự lựa chọn. Trong thời gian đợi và đi thang máy nhàn rỗi không có sự lựa chọn nào ngoài xem quảng cáo.
- Người xem chuẩn xác, phủ sóng nhóm người tiêu dùng từ 18-47 tuổi, với đặc điểm: Học vấn – Thu nhập – Khả năng tiêu dùng – Khả năng nhận diện thương hiệu. Đây là nhóm người tiêu dùng chủ lực trong xã hội và có khả năng ảnh hưởng tới quyết định tiêu dùng của những người xung quanh, đồng thời dẫn dắt, thúc đẩy tiêu dùng của toàn xã hội.
- Tần suất phát sóng quảng cáo cao, gia tăng ấn tượng ghi nhớ đối với thương hiệu và thông điệp quảng cáo.
- Không gian nhỏ hẹp, không bị ảnh hưởng bên ngoài, dễ dàng ghi nhớ nội dung quảng cáo.
Lợi ích của màn hình quảng cáo LED Tăng lợi nhuận cao cho doanh nghiệp.
Nâng cao sự chuyên nghiệp trong việc hiển thị nội dung
- Chất lượng nội dung hiển thị tốt hơn so với màn hình thông thường
- Hoạt động bền vững và liên tục 24/7
- Khả năng cung cấp một lượng thông tin lớn cho người dùng
- Dễ dàng thiết kế cũng như quản lý nội dung trình chiếu
- Hình ảnh được hiển thị xuyên suốt.
Là công cụ quảng bá thương hiệu hiệu quả
- Thu hút sự chú ý của khách hàng
- Thông điệp quảng cáo được trình chiếu một cách đầy đủ và sáng tạo
- Chi phí quảng cáo rẻ hơn so với các hình thức khác
- Tạo nên dấu ấn khác biệt so với đối thủ.
Ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực
- Hiển thị hình ảnh trong phòng họp trực tuyến
- Trình chiếu nội dung quảng cáo và các thông tin tại các trung tâm thương mại
- Trình chiếu nội dung quảng cáo và các thông tin tại các khu vực giải trí
- Trình chiếu nội dung và giám sát các hoạt động trong khối hành chính.
- Trình chiếu nội dung tại các hội trường, sự kiện, hội thảo.
Tăng doanh thu
- Quảng cáo đạt hiệu quả
- Thu hút được khách hàng mới, giữ chân khách cũ.
Giảm chi phí
- Không phải in ấn cái poster khi có chương trình khuyến mãi
- Tiết kiệm nguồn nhân lực
Giải pháp màn hình quảng cáo không phải là một hình thức mới nhưng vẫn luôn được đánh giá cao trong việc tạo ảnh hưởng mạnh mẽ đến hành vi tiêu dùng của khách hàng. Không phải ngẫu nhiên mà quảng cáo màn hình lại được đánh giá là kênh truyền thông hiệu quả nhất. Cùng với sự phát triển của xã hội, các marketer cũng liên tục đổi mới để thích nghi và tiếp cận khách hàng một cách hiệu quả nhất.